Tại sao niềng răng invisalign lại được nhiều người trẻ lựa chọn năm 2021 ?

Tại sao niềng răng Invisalign được nhiều người trẻ lựa chọn năm 2021 ?

Niềng răng Invisalign là xu hướng làm đẹp được nhiều bạn trẻ lựa chọn nhất hiện nay. Với ưu điểm đảm bảo tính thẩm mỹ, ăn nhai thoải mái, niềng răng Invisalign giúp mọi người thuận lợi hơn trong sinh hoạt, giao tiếp hàng ngày .

Tại sao niềng răng Invisalign được nhiều người trẻ lựa chọn năm 2021 ?

I. Invisalign - Xu hướng chỉnh nha HOT nhất hiện nay 

Niềng răng Invisalign là giải pháp chỉnh nha sử dụng các khay nhựa trong suốt ôm sát khít thân răng để tác động dịch chuyển răng. Với cấu tạo bằng vật liệu nhựa trong suốt, khay Invisalign gần như "vô hình" khi đeo trên răng, khiến cho người khác khó có thể nhận ra bạn đang chỉnh nha. 

 

 

Các khay nhựa này có thể tháo lắp dễ dàng, giúp người dùng có thể dễ dàng ăn uống, vệ sinh răng. Thông thường, mỗi bệnh nhân sẽ nhận 1 bộ 20 - 40 khay Invisalign để đeo và thay đổi trong suốt lộ trình điều trị. 

II. Tại sao niềng răng Invisalign được nhiều người trẻ lựa chọn 2021

Niềng răng Invisalign là xu hướng thẩm mỹ HOT nhất năm 2021. Hiện nay, rất nhiều người trẻ lựa chọn niềng răn Invisalign bởi những ưu điểm vượt trội của phương pháp này. 

 

1. Tính thẩm mỹ cao 

Lợi thế lớn nhất của niềng răng Invisalign đó chính là tính thẩm mỹ vượt trội. Khay niềng răng Invisalign được làm bằng vật liệu nhựa trong suốt với thiết kế vừa vặn, ôm sát khít bề mặt răng. Chính vì thế, người đối diện sẽ gần như không thể nhận ra bạn đang đeo niềng. Ưu điểm này đã khiến cho Invisalign trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho những người đi làm, tính chất công việc phải giao tiếp nhiều.  

 

 

2. Mang lại sự thoải mái khi đeo

Niềng răng Invisalign mang lại cho bệnh nhân cảm giác thoải mái và an toàn tuyệt đối. Khay niềng được làm bằng chất liệu nhựa đã được nha khoa quốc tế kiểm định và tin dùng, không gây tác dụng phụ hay ảnh hưởng đến cơ thể. Ngoài ra, niềng răng Invisalign không có các khí cụ như mắc cài, dây cung nên khi đeo bệnh nhân sẽ không còn cảm giác khó chịu. Ngoài ra tình trạng dây cung bị tuột làm tổn thương môi, má và các mô mềm cũng sẽ không còn.

 

3. Dễ dàng tháo lắp

Bệnh nhân khi đeo niềng răng Invisalign có thể tháo khay niềng dễ dàng tùy ý, tạo điều kiện thuận lợi trong việc sinh hoạt hằng hằng. Tuy nhiên để đảm bảo hiệu quả của việc niềng răng, các bạn vẫn phải đảm bảo đeo niềng tối thiểu từ 20 -22 giờ một ngày.

 

 

  • Tháo niềng ra khi ăn uống và vệ sinh răng miệng để ngăn ngừa vi khuẩn sinh sôi gây bệnh.
  • Tháo khay niềng mà không cần phải đến nha sĩ.

 

4. Hiệu quả cao 

Niềng răng Invisalign cho hiệu quả nhanh chóng, chỉ sau 3-4 lần thay khay, bạn có thể cảm nhận được sự thay đổi. Do niềng răng Invisalign được thiết kế trên máy tính nên bác sĩ có thể thấy được cấu trúc hàm, lên phác đồ điều trị và dự đoán kết quả theo tuần, theo tháng và kết quả cuối cùng. Với dòng sản phẩm mới nhất (G6 series, G7 series…), Invisalign đã có thể chữa khỏi được các trường hợp răng hô nặng, móm nặng, khớp cắn sâu, khớp cắn hở, răng khấp khểnh nặng,…

 

5. Độ bền cao 

Được làm từ chất liệu nhựa thuần chất trong suốt không những thân thiện với cơ thể mà còn có độ bền cao, chịu được các tác động lực khi nhai.

 

III. Nên chọn niềng răng Invisalign ở đâu tốt? 

Nha khoa Quốc tế Việt Pháp ứng dụng quy trình điều trị kỹ thuật số tiên tiến thế giới. Trong đó, hệ thống máy chụp CT Cone Beam cho thấy hình ảnh 3D, có tác dụng khảo sát mô xương và răng chính xác.

 

 

Tiếp đó, bác sĩ dùng máy Itero 5D lấy dấu kỹ thuật số để lướt qua từng chi tiết nhỏ trên cung hàm, mục đích xem xét mô hình răng 3D theo ba chiều không gian trên máy tính. Từ đó, lên kế hoạch cụ thể và hạn chế tối đa sai sót. Thông qua phần mềm Clincheck, bác sĩ sẽ phân tích dữ liệu thực tế và vạch ra phác đồ chi tiết cho từng trường hợp.

Nhằm giúp mọi người tiếp cận công nghệ chỉnh nha hiện đại, Nha khoa Quốc tế Việt Pháp triển khai chương trình ưu đãi:

📌 OFF 30% chi phí tất cả các dịch vụ niềng răng chỉ từ 10 triệu

📌 Hỗ trợ trả góp với lãi suất 0%

📌 Tặng máy tăm nước

📌 Miễn phí thăm khám, chụp phim khi niềng răng

📌 Hỗ trợ chi phí đi lại

Mọi chi tiết về chương trình ưu đãi niềng răng xin vui lòng liên hệ Hotline: 098.414.7000 để được tư vấn cụ thể!

 Đăng ký tư vấn