• Cấy ghép Implant

  • Cấy ghép Implant

    02/09/2020 10:39:07 PM | 32598

    Hiện nay, trồng răng Implant luôn là giải pháp cứu cánh đối với những người có nỗi niềm bị mất một hoặc nhiều răng. Nhờ có phương pháp này, hàm răng của bạn có thể hoàn toàn phục hồi chắc ăn nhai, thậm chí bền chắc hơn trước rất nhiều.

    Trồng răng Implant là gì mà thần kỳ đến thế? Những trường hợp nào nên thực hiện trồng răng Implant? Chi phí trồng răng Implant tại Nha khoa Quốc tế Việt Pháp có đắt không? Đừng bỏ qua bài viết này để có được giải đáp mọi thắc mắc trên.

    Trồng răng Implant là gì? Bản chất thật sự của trồng răng Implant

    trong-rang-implant-la-gi

    Hẳn rất nhiều người đã nghe đến thuật ngữ “Trồng răng Implant” hay “cấy ghép Implant”. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ phương pháp này là gì và quy trình thực hiện như thế nào.

    Đây là kĩ thuật nha khoa cấy ghép một chân răng giả bằng trụ titanium thay thế cho răng bị mất. Sau khi trụ titanium này được tích hợp vào xương, bác sĩ sẽ tiến hành chụp mão sứ lên răng để tạo thành một răng hoàn chỉnh, đảm nhiểm chức năng của răng đã mất.

    Cơ sở cho phương pháp cấy ghép này là quá trình tích hợp osseo. Trong đó, vật liệu titan tạo thành một liên kết mật thiết với xương hàm thay thế cho chân răng cũ. 

    Cũng chính sự không đào thải của xương hàm với Titan mà việc cấy ghép Implant không trượt, không gây tổn thương như cách cố định cầu răng hoặc răng giả.

    Những bộ phận chính của trụ Implant

    nhung-bo-phan-chinh-cua-tru-implant

    Một chiếc răng Implant hoàn chỉnh bao gồm 3 bộ phận chính: Trụ Implant, khớp nối Abutment, mã răng sứ.

    • Bộ cố định Implant hay trụ Implant: Trụ Implant có hình dáng tương tự như chân răng. Bộ phận này được thiết kế theo hình trụ hoặc thuôn dài dần như đinh ốc, có các vòng xoắn liên tục xuôi chiều để tế bào xương tích hợp với bề mặt nhanh nhất và chắc chắn nhất.

    • Khớp nối Abutment: Bộ phận chốt kim loại đặt giữa trụ Implant và mão răng sứ. Đầu dưới của Abutment gắn chặt với miệng của trụ Implant. Đầu trên ở trên nướu và kết nốt chặt chẽ với mão răng sứ.

    • Mão răng sứ: Thực chất, đây là một lớp chụp sứ có lõi rỗng, được kết nối vừa khít với đầu trên của abutment. Mão răng sứ có hình dáng, màu sắc, chức năng, kích thước tương tự như răng thật. Ngoài chất liệu sứ Titan, lớp chụp này có thể được làm bằng Cercon HT, Ceramill, Nacera,...

    >>> Tìm hiểu thêm: Khám phá kỹ thuật nâng xoang kín khi trồng răng Implant

    Những ưu điểm khi trồng răng Implant

    Không phải ngẫu nhiên mà phương pháp trồng răng Implant lại được hơn 10.000 khách hàng tại Nha khoa Quốc tế Việt Pháp tin tưởng và sử dụng nhiều đến thế.

    Có thể kể tới một số ưu điểm vượt trội của phương pháp này như:

    • Là phương pháp sinh sau đẻ muộn nên kĩ thuật này có ứng dụng nhiều công nghệ y học hiện đại bậc nhất hiện nay.

    • Ngăn chặn một cách tối đa tình trạng tiêu xương do mất răng gây lên

    • Không ảnh hưởng đến các răng bên cạnh khi tiến hành lắp ghép

    • Cấy ghép Implant phù hợp với sinh lý tự nhiên hơn, không ảnh hưởng tới sức khỏe của người cấy ghép

    • Tỷ lệ cấy cấy ghép thành công cao hơn so với tạo cầu răng tháo lắp thông thường

    • Phục hình như răng thật

    • Có khả năng phục hồi chức năng nhai, nói, nuốt,...

    • Mang lại chức năng thẩm mỹ

    • Thời gian sử dụng lâu dài, thậm chí là mãi mãi

    Nếu như đôi mắt được ví như là cửa sổ tâm hồn thì nụ cười giống như sợi dây vô hình kết nối chúng ta lại với nhau. Bởi vậy nụ cười đẹp bao giờ cũng chiếm trọn tình cảm của rất nhiều người. 

    Do đó việc khôi phục lại những chiếc răng đã mất thật sự rất quan trọng. Bởi nó không những làm cho nụ cười rạng rỡ hơn mà còn đảm bảo sức khỏe của người mất răng. 

    Và trồng răng Implant chính là giải pháp tối ưu nhất hiện nay giúp khắc phục tình trạng mất một hoặc nhiều răng bởi có tính thẩm cao, tuổi thọ dài và độ an toàn lớn.

     

    nhung-uu-diem-khi-trong-rang-implant

     

    Nói đến đây có thể nhiều người sẽ thắc mắc không biết trước khi kĩ thuật cấy ghép Implant ra đời thì họ thay thế răng đã mất như thế nào?

    Có thể thấy rằng khi phương pháp trồng răng Implant chưa được áp dụng trong nha khoa thì 2 kĩ thuật hàm giả tháo lắp và cầu răng sứ cũng có thể phục hồi lại răng đã mất.

    Mặc dù mang nhiều tính năng hiện đại hơn hẳn những phương pháp thay thế răng truyền thống nhưng việc cấy ghép Implant này không phải ai cũng có thể áp dụng.

    • Mất một hoặc nhiều răng  trên cung hàm
    • Xương hàm đã phát triển đầy đủ và chưa bị tình trạng tiêu xương nghiêm trọng do để thời gian mất răng quá lâu

    • Sức khỏe ổn định, không mắc các bệnh lý nền ảnh hưởng đến quá trình cấy ghép và liền xương

    • Có mô miệng khỏe mạnh

    Bên cạnh đó với các trường hợp phụ nữ đang mang thai hay với những người có sức khỏe yếu thì cần cân nhắc kĩ và chỉ thực hiện khi đã được sự đồng ý của các bác sĩ có chuyên môn.

    >>> Xem thêm: Khám phá kỹ thuật nâng xoang hở khi trồng răng Implant

    Các loại trụ Implant tại Nha khoa Quốc tế Việt Pháp

    Với các trường hợp mất răng, ảnh hưởng tới khả năng ăn nhai, trồng răng Implant là sự lựa chọn vô cùng phù hợp. Tuy nhiên, khi đến nha khoa, nhiều người vẫn còn khá phân vân không biết nên chọn loại trụ Implant nào phù hợp. 

    Dưới đây là một số loại trụ Implant phổ biến tại các cơ sở nha khoa nổi tiếng để bạn dễ dàng lựa chọn hơn.

    Đây là loại implant có chất lượng tốt và giá thành hợp lý nhất. Mặc dù ra đời sau các dòng trụ Implant của Thụy Sỹ, Mỹ, Đức,... nhưng dòng trụ đến từ Hàn Quốc vẫn được đánh giá cao về chất lượng, hiệu quả và độ bền.

    Trụ Implant Hàn Quốc mang những ưu điểm vượt trội như:

    • Tích hợp nhanh chóng

    • Độ an toàn cao

    • Đảm bảo tính thẩm mỹ

    • Hồi phục khả năng ăn nhai tốt

    • Tuổi họ lâu dài

    tru-implant-han-quoc

     

    Lưu ý: Implant Hàn Quốc là loại trụ phổ biến tại Việt Nam. Nếu bạn vừa muốn có chiếc răng Implant chất lượng nhưng có giá thành vừa túi tiền thì đây là lựa chọn thực sự phù hợp.

    Trụ Implant Mỹ nằm trong top các dòng trụ tốt nhất hiện nay. Không chỉ được ưa chuộng bởi chất lượng và độ bền, trụ Implant của Mỹ được nhiều người lựa chọn vì mức giá khá phù hợp với túi tiền của đại đa số người Việt.

    Trụ Implant Mỹ có cấu tạo từ 100% Titanium tinh khiết với nhiều đường rãnh tinh xảo. Hình dáng thon dài cho lực phân bổ đều trên tất cả các bề mặt thân Implant. Khớp nối Abutment liên kết chặt chẽ với trụ Implant. Ngoài ra, diện tích tiếp xúc lớn, phù hợp với những trường hợp phải nâng xoang.

    Trụ Implant Mỹ có những ưu điểm đáng nói như:

    • Khả năng tích hợp tốt, nhanh chóng
    • Chịu lực ăn nhai tốt

     

    tru-implant-my

     

    Trụ Implant Pháp có độ thẩm mỹ cao và phục hồi khả năng ăn nhai một cách nhanh chóng và đạt hiệu quả cao. Được sản xuất tại trung tâm chế tạo Implant tốt nhất nước Pháp. Bởi vậy, chất lượng trụ này không có gì đáng để bàn cãi. Đây là dòng trụ được sử dụng phổ biến tại 40 quốc gia trên thế giới.

    Ưu điểm của dòng trụ Implant Pháp là:

    • Khả năng tương thích và ổn định với hàm vượt trội

    • Dễ dàng tích hợp với xương hàm

    • Hồi phục khả năng ăn nhai nhanh chóng

    • Bền chắc như răng thật

     

    tru-implant-phap

     

    Hiện nay, dòng trụ Implant Thụy Sĩ đang đứng top 1 trụ Implant cao cấp nhất hiện nay. 

    Trụ của Thụy Sĩ được cấu tạo từ 100% Titanium, lành tính và an toàn đối với sức khỏe của người sử dụng. Trụ Implant Thụy Sĩ có kích thước nhỏ nhất trong các dòng trụ. Tuy nhiên, độ cứng lại đứng hàng đầu. Nhờ vậy, bác sĩ không gặp nhiều khó khăn trong quá trình ghép trụ.

    Trụ Implant của Thụy Sĩ được bao phủ bởi một lớp màng sinh học, đẩy nhanh quá trình tích hợp xương hàm. Rút ngắn thời gian phục hồi từ 3 - 6 tháng. Nếu vệ sinh và tuân thủ theo chỉ định của các bác sĩ, tuổi họ của trụ Implant có thể lên tới trọn đời, tiết kiệm chi phí nha khoa cho khách hàng.

     

    tru-implant-thuy-si

     

    Trên thực tế với các khách hàng có nhu cầu rất cao về chất lượng và tính thẩm mỹ thì có thể lựa chọn 2 loại trụ Implant của Mỹ và Thụy Sĩ. 

    Về chất lượng các loại trụ Implant của Mỹ, Pháp và Thụy Sĩ thì không có gì đáng bàn cãi. Tuy nhiên đi kèm với đó là chi phí cho việc trồng Implant loại này là khá lớn nên bạn cần cân nhắc về lợi ích trước khi quyết định. 

     

    Các bạn có thắc mắc khi tại sao trong bài viết này không đề cập đến trụ Implant Nhật Bản không? 

    Bởi hiện nay loại trụ này khá ít và không còn thông dụng. Bên cạnh đó chất lượng không còn tốt như trước, chính vì thế người anh em này đã “lui về hậu trường”, dành cho những sản phẩm mới và tốt hơn.

    >>> Xem thêm: Tham khỏa bảng giá trồng răng Implant chi tiết

    Nhiều người vẫn thường lo lắng trước khi quyết định làm bất cứ vấn đề gì liên quan đến sức khỏe. Điều này cũng khá dễ hiểu bởi không có gì có thể đảm bảo tuyệt đối. Với trồng răng Implant cũng không phải là ngoại lệ. 

     

    sai-lam-thuong-gap-khi-trong-rang-implant

     

    Việc cấy ghép thành công hay thất bại phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như sức khỏe người cần trồng răng, sức khỏe mô miệng hay kỹ thuật của các bác sĩ thực hiện.

    Thực chất trong mọi hoạt động thì các quyết định của bác sĩ đều có ảnh hưởng trực tiếp đến người bệnh. Do đó nếu bác sĩ không có chuyên môn và kinh nghiệm thì có thể gây ra nhiều rủi ro hơn.

    Một vài lỗi sai thường gặp với các bác sĩ có tay nghề không cao như:

    • Cấy Implant sai kỹ thuật tổn thương chân răng kế cận, dây thần kinh hay thủng xoang

    • Thực hiện không đúng quy trình

    • Cấy ghép nhưng làm lỏng Implant

    • Tiến hành quá trình vô trùng không tốt

    Tất cả những điều trên có thể gây tiêu cực đến kết quả cấy ghép thậm chí gây ra các biến chứng cho người bệnh:

    • Nhiễm trùng tại vị trí cấy ghép

    • Tổn thương đến các cấu trúc xung quanh răng, mạch máu

    • Các vấn đề về xoang
    • Ảnh hưởng đến dây thần kinh

    Tuy nhiên đừng quá lo lắng bởi khi được thực hiện bởi các bác sĩ có chuyên môn cao những rủi ro này sẽ rất hiếm khi xảy ra và chúng thường ở mức độ nhẹ, dễ dàng điều trị.

    Lưu ý: Cấy ghép hay trồng răng Implant là phương pháp tiên tiến và khó, chính vì thế cần có bác sĩ tay nghề giỏi. 

    Trồng răng Implant uy tín tại Nha khoa Quốc tế Việt Pháp

    Trước khi quyết định có thực hiện được cấy ghép Implant hay không, các bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra để đưa ra nhận định chính xác nhất.

     

    quy-trinh-trong-rang-implant-tai-nha-khoa-quoc-te-viet-phap

     

    Việc trồng răng Implant cần có thời gian để trụ Implant tích hợp với xương hàm nên có thể kéo dài trong vài tháng để hoàn thành:

    Bước 1: Bác sĩ thăm khám và tư vấn về cách điều trị cho khách hàng

    Trong bước này các bác sĩ trực tiếp thăm khám và đưa ra những lựa chọn, lời khuyên cho bệnh nhân.

    Lưu ý: Hiện nay tại các cơ sở của nha khoa quốc tế Việt Pháp đều miễn phí cho khách hàng khi tới trực tiếp để thăm khám rất thuận tiện với các bạn muốn biết tình trạng răng miệng của mình.

    Bước 2: Chụp CT 3D bằng máy X quang và đưa ra quyết định cấy ghép

    Mục đích của việc chụp phim 3D để các bác sĩ nắm rõ cấu trúc xương và hệ thống dây thần kinh hỗ trợ quá trình cấy ghép sau đó.

    Bước 3: Tiến hành cấy ghép Implant trong môi trường vô trùng 

    Thực hiện gây tê và cấy ghép trụ Implant vào xương hàm.

    Bước 4: Phục hình tạm sau cấy ghép Implant

    Sau khi cấy ghép Implant cần thời gian để implant và xương hợp nhất nên trong giai đoạn này bác sĩ sẽ chỉ gắn răng tạm để đảm bảo tính thẩm mỹ cho người bệnh.

    Bước 5: Phục hình cố định trên Implant

    Sau khoảng từ 4 – 6 tuần, răng sứ sẽ được gắn lên Implant và hoàn tất quá trình cấy ghép Implant.

    Bước 6: Hướng dẫn chăm sóc và hẹn lịch khám cụ thể

     

    Đội ngũ bác sĩ, chuyên gia hàng đầu về cấy ghép Implant

    Nha khoa Quốc tế Việt Pháp sở hữu đội ngũ bác sĩ, chuyên gia trên 15 năm kinh nghiệm về phẫu thuật cấy Implant phục hình răng. 100% đội ngũ bác sĩ tại Việt Pháp tốt nghiệp Đại học Y, đã từng tu nghiệp tại nước ngoài và đều đạt chứng chỉ cấy ghép Implant. 

     

    doi-ngu-bac-si-tai-nha-khoa-quoc-te-viet-phap

    Cơ sở vật chất, phòng phẫu thuật vô trùng đạt chuẩn Bộ Y tế

    Nha khoa Việt Pháp xây dựng hệ thống phòng cấy ghép Implant chuyên biệt, đảm bảo vô trùng tuyệt đối. Toàn bộ quá trình cấy Implant được thực hiện trong phòng phẫu thuật vô trùng sạch khuẩn, đảm bảo an toàn tối đa.

    Ngoài ra, tất cả các dụng cụ tại Nha khoa Việt Pháp đều được làm sạch, hấp khử trùng và đóng gói cẩn thận. Mỗi khách hàng tới thăm khám đều được sử dụng một bộ dụng cụ riêng biệt. 

    Hệ thống trang thiết bị, công nghệ hiện đại

    Với phương châm "Công nghệ đi đầu - Cam kết bền lâu", chúng tôi luôn cập nhật, chuyển giao trang thiết bị hiện đại nhất từ các nước Mỹ, Pháp... Một số trang thiết bị hiện đại được cập nhật tại Nha khoa Quốc tế Việt Pháp: 

    • Máy chụp X-quang CT Conebeam - Hiển thị rõ cấu trúc xương hàm và vị trí các răng
    • Máy quét dấu hàm Scan iTero 5D - Lấy dấu nhanh chóng, chuẩn xác chỉ với 60 giây
    • Phần mềm thiết kế nụ cười DSD - Cho phép xem trước kết quả sau điều trị
    • Công nghệ định vị 3D - Định vị chuẩn xác, hiển thị camera trên màn hình giúp bác sĩ tiện theo dõi. 
    • Công nghệ tế bào gốc - Thúc đẩy quá trình lành thương nhanh chóng rút ngắn thời gian điều trị.

    Trụ Implant chính hãng, được nhập khẩu từ nước ngoài

    Tất cả các loại trụ Implant tại Nha khoa Quốc tế Việt Pháp đều được nhập khẩu trực tiếp tại các nước Hàn Quốc, Mỹ, Pháp, Thụy Sĩ. Đây là những trụ Implant chính hãng đã được kiểm định nghiêm ngặt về chất lượng, đảm bảo tính ổn định, duy trì vĩnh viễn.

    Vẫn còn rất nhiều người cho rằng việc trồng Implant chỉ là giải pháp cho những người trẻ tuổi không may bị mất răng, còn với người đã có tuổi thì khuyết đi một hay một vài chiếc răng là vấn đề hết sức bình thường.

    Tuy nhiên, theo nhiều chuyên gia nhận định thì việc mất răng dù ở độ tuổi nào đi chăng nữa đều ảnh hưởng đến sức khỏe. 

    Hãy cùng mình lắng nghe tâm tư của chú… khi đến cấy ghép Implant tại Việt Pháp: 

    “Có răng ăn thì mới có sức khỏe, có sức khỏe lại làm ra tiền, làm ra tiền lại lấy tiền đi trồng răng để có sức khỏe” - Một lối tư duy cực kỳ hiện đại đến từ vị khách hàng 62 tuổi chia sẻ với các y bác sĩ.

    Theo các bác sĩ chuyên khoa về răng miệng hàng đầu thì việc chăm sóc răng miệng sau khi trồng răng Implant chiếm tới hơn 30% tỷ lệ thành công của quá trình này. Do đó cần tuyệt đối tuân thủ theo sự hướng dẫn của bác sĩ.

     

    loi-khuyen-cua-bac-si-khi-trong-rang-implant

    Những lưu ý cần ghi nhớ khi trồng răng Implant

    • Sau khi trồng răng Implant có thể xuất hiện tình trạng sưng nhẹ và rỉ máu. Đây là hiện tượng hoàn toàn bình thường và không có gì đáng lo ngại, có thể kéo dài từ 1 – 3 ngày.

    Vậy bệnh nhân cần phải làm gì trong trường hợp này?

    Trước hết bạn chỉ cần cắn chặt miếng bông gòn để cầm máu và chườm đá lạnh vào gần vùng cắm Implant để giảm sưng. 

    • Một lưu ý cần tuyệt đối ghi nhớ mà nhiều người thường mắc phải: Không được súc miệng bằng nước muối trong khoảng 2 tuần đầu để tái tạo tế bào mới.
    • Trong thời gian đầu cấy ghép thì độ ổn định của răng Implant chưa cao nên cần ăn nhai nhẹ nhàng, ăn thức ăn mềm và tránh vận động mạnh và chải răng cần tránh tác động vào vùng ghép Implant.
    • Đặc biệt phải tuân thủ đúng theo kê đơn của bác sĩ để quá trình hồi phục răng Implant nhanh chóng nhất.

    Ngoài ra tùy theo sức khỏe cũng như tình trạng của mỗi người mà các bác sĩ sẽ có thêm những lưu ý riêng cho bệnh nhân.

    Bảng giá cấy ghép/ trồng Implant tại Nha khoa Quốc Tế Việt Pháp

    Dưới đây là bảng giá Implant mới nhất

    Chú ý: 

    - Mức chi phí trên đã bao gồm các bước chụp X-quang, xét nghiệm, chẩn đoán và thăm khám...

    - Trường hợp khách hàng mất răng lâu ngày dẫn đến tiêu xương, bác sĩ sẽ chỉ định ghép xương để hỗ trợ quá trình cấy Implant đạt kết quả tốt nhất. Chi phí ghép xương phụ thuộc vào số lượng xương cần ghép.  

    CHI TIẾT CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI TRỒNG RĂNG IMPLANT

    (Áp dụng cho 30 khách hàng đăng ký đầu tiên)

     

     Trồng răng Implant -  Giảm đến 40%

     

    ✪ Nha khoa Quốc tế Việt Pháp xin gửi tới quý khách hàng chương trình ưu đãi hấp dẫn cho dịch vụ trồng răng Implant.

    - Ưu đãi lên tới 40% cho các dòng trụ Implant

    - Miễn phí chụp phim, lên phác đồ điều trị và tư vấn.

     

    ✪ Ngoài ra, khách hàng sử dụng dịch vụ trồng răng Implant tại Nha khoa Quốc tế Việt Pháp còn được: 

    - Bảo hành mão sứ, trụ Implant theo năm.

    - Miễn phí lấy cao răng, bảo trì trụ Implant 6 tháng/lần trong thời gian bảo hành.

    Lưu ý: Chương trình ưu đãi trên áp dụng với tất cả các cơ sở của Nha khoa Quốc tế Việt Pháp

    Liên hệ ngay Hotline 0363.85.85.87 hoặc để lại thông tin theo fom đăng ký dưới đây để được tư vấn trực tiếp từ chuyên gia!

     

     


    Một số câu hỏi khi trồng răng Implant không thể không biết

    Trồng Implant có sưng mặt không?

    Trên thực tế thì sau khi cấy ghép Implant sẽ có hiện tượng sưng nhẹ. Tuy nhiên đây là trạng thái hoàn toàn bình thường, không ảnh hưởng lớn đến sức khỏe.

    Tùy theo thể trạng của từng người thì tiêu sưng sẽ tự khỏi trong vòng vài ngày và chậm nhất là 1 tuần. Để khắc phục tình trạng này bạn có thể chườm đá lạnh hoặc chườm nước ấm.

    Trồng răng Implant có bị tụt lợi, tiêu xương không?

    Trồng răng Implant chỉ bị tụt lợi, tiêu xương khi bác sĩ thực hiện không đúng kỹ thuật và quy trình. 

    Do đó, để không xảy ra tình trạng này thì cần lựa chọn nha khoa uy tín, chất lượng để tránh “tiền mất tật mang”.

    Trồng răng Implant có đau không?

    Trong quá trình trồng răng Implant bạn đã được các bác sĩ gây tê nên không có cảm giác đau nhức. Sau quá trình này sẽ có cảm giác hơi ê ẩm ở quanh vùng cấy ghép, tuy nhiên không nên quá lo lắng bởi tình trạng này sẽ khỏi sau 2 – 3 ngày.

    Phụ nữ có thai có trồng răng Implant được không?

    Thực tế, phụ nữ mang thai vẫn hoàn toàn có thể thực hiện trồng răng Implant. Tuy nhiên, theo các Bác sĩ, chuyên gia về điều trị mất răng, phụ nữ mang thai vẫn nằm trong danh sách khuyến cáo và chống chỉ định khi điều trị bằng phương pháp trồng răng Implant

    Địa chỉ có thể đến thăm khám cơ sở nha khoa quốc tế Việt Pháp

    Hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc răng miệng, nha khoa quốc tế Việt Pháp đã xây dựng được hệ thống cơ sở vật chất hiện đại cùng đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao.

    Đây là địa chỉ nha khoa đáng tin cậy các bạn có thể tham khảo. Nếu có bất kỳ thắc mắc gì liên quan đến răng miệng, bạn có thể gọi tới hotline: 0363.85.85.87  để được tư vấn và giải đáp. 

     

     

    Nha khoa Quốc tế Việt Pháp với hệ thống phòng khám 9 cơ sở tại Hà Nội, Bắc Ninh và Hải Phòng sẵn sàng phục vụ khách hàng:

    - Số 24 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội.

    - Số 29 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    - Số 06 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

    - Số 69 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội

    - Số 358 Khu Đô Thị Văn Phú Hà Đông (Chân tháp đồng hồ Văn Phú Hà Đông)

    - Số 119 Đường Huyền Quang, Phường Ninh Xá, Tp Bắc Ninh

    - Số 90 Quang Trung, Uông Bí, Quảng Ninh

    -  Số 7 Nguyễn Văn Cừ (ngã 3 Kênh Liêm)- TP. Hạ Long

    - Số 360 Trần Hưng Đạo (ngã 4 Loong Tòong)- TP Hạ Long

     

     Đăng ký tư vấn