gtag('config', 'UA-117156658-1');

Bệnh lý về răng

Phẫu thuật chỉnh hàm hô – móm

Hàm Hô Móm là một dạng khuyết điểm trên hàm mặt do do sự phát triển của cấu trúc xương hàm gây ra, không chỉ ảnh hưởng đến chức năng ăn nhai mà còn làm giảm tính thẩm mỹ của khuôn mặt. Với công nghệ phẫu thuật hàm móm BSSO tại Nha Khoa Quốc Tê Việt Pháp sẽ nhanh chóng khắc phục hoàn toàn khuyết điểm và mang đến cho bạn một khuôn mặt cân đối cùng nụ cười tự tin.

Hàn Trám Răng

Trám răng (hàn răng) là phương pháp bổ sung men răng nhân tạo để phục hồi mô răng và để cho răng đẹp hơn một cách toàn diện cả về hình thể cũng như màu sắc của răng. Trám răng thẩm mỹ đã tồn tại từ rất lâu, dễ thực hiện, giúp phục hồi lại hình dáng của răng, ngăn các ảnh hưởng của vi khuẩn, hóa chất tới màu sắc, men răng… Tuy trám răng dễ thực hiện với người bệnh nhưng nếu xét về kỹ thuật thì nó lại khá phức tạp, cần sự tỉ mỉ, khéo tay ở nha sĩ thực hiện thì răng sau khi trám mới đẹp, hiệu quả cao và có tính thẩm mỹ.

Răng Sứ Kim Loại

Răng sứ kim loại có mấy loại? Răng sứ kim loại thường có tốt không ? Chi phí bọc răng sứ kim loại là bao nhiêu? Bọc răng sứ có làm ảnh hưởng đến sức khỏe không ?..v.v.. Hàng loạt những thắc mắc của khách hàng liên quan đến răng sứ kim loại sẽ được Nha Khoa Quốc Tế Việt Pháp  giải đáp ngay sau đây.

Hỗ trợ điều trị nha chu

Viêm nha chu là bệnh lý có thể gặp phải ở bất cứ đối tượng nào. Nếu không được chữa trị triệt để và kịp thời sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng tới chất lượng cuộc sống, làm mất tính thẩm mỹ của khuôn mặt cũng như chức năng ăn nhai vốn có của răng miệng. Việc hỗ trợ điều trị nha chu để mang lại hiệu quả cao nhất thường áp dụng theo từng giai đoạn cụ thể. Do đó, ngay khi nhận thấy các vấn đề về răng miệng bạn hãy tới cơ sở nha khoa uy tín để được bác sĩ thăm khám và tư vấn càng sớm càng tốt.

Viêm nha chu và hôi miệng

Viêm nha chu là bệnh lý răng miệng rất phổ biến mà nhiều người đang gặp phải. Tùy thuộc vào từng giai đoạn và triệu chứng cụ thể mà bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp điều trị phù hợp nhất. Do đó, nếu đang có những biểu hiện viêm nha chu tốt nhất các bạn nên tới trực tiếp trung tâm nha khoa uy tín để được khám và điều trị kịp thời.

Hỗ trợ điều trị tủy răng

Điều trị tủy răng là một chỉ định rất cần thiết khi "thành phần sống" này của răng bị viêm hoặc nhiễm trùng. Nếu không khắc phục sớm nó có thể dẫn tới những biến chứng nguy hiểm, gây ra các cơn đau nhức, khó chịu, phá hủy cấu trúc xương quanh răng, ảnh hưởng nghiêm trọng tới chất lượng cuộc sống của bạn. Do đó, nếu nhận thấy những bất thường về răng miệng các bạn hãy tới địa chỉ nha khoa uy tín để khám và điều trị kịp thời.
Để lại thông tin để đặt lịch hẹn với Nha khoa Quốc tế IDS
Họ tên